ครบรอบ 16 ปี ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ฉลองความสำเร็จ คว้ารางวัลด้านความยั่งยืนระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ


 1270476 0

            เกาะสมุย ประเทศไทย - ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ลักชัวรี่รีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุย เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 16 ปีด้วยความสำเร็จจากกลยุทธ์ The New Chapters of Luxury – S.E.A มิติใหม่แห่งความหรูหรา ยกระดับการพักผ่อนระดับไฮเอนด์มาตรฐานระดับโลก บน 3 เสาหลัก ความยั่งยืน S: Sustainable) ประสบการณ์การเข้าพัก (E: Experience) และกิจกรรม (A: Activity) ที่พร้อมยกระดับการพักผ่อนแบบครบวงจร มอบความหรูหราระดับลักชัวรี่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยว

1270469 0

            คุณชลลดา สุนทรวสุ ประธานกรรมการผู้บริหาร ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท กล่าวว่า ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุย ที่มุ่งมั่นพัฒนาและให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เราได้ฉลองครบรอบ 16 ปี มีกิจกรรมเชิญแขกผู้เข้าพักร่วมทำบุญ ตักบาตร และปล่อยเต่าคืนสู่ท้องทะเล เพื่อช่วยอนุรักษ์และฟื้นฟูระบบนิเวศใต้ท้องทะเล ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราจัดขึ้นทุกปี ที่ผ่านมารีสอร์ทได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าพักอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยเพราะความสวยงามของทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและหรูหรา พร้อมการบริการแบบเหนือระดับด้วยความพิถีพิถันที่น่าประทับใจ

1270470 0

            “ตอกย้ำคุณภาพด้วยรางวัล “Travelife Gold Certification” สาขาการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นรางวัลการันตีคุณภาพจากองค์การการท่องเที่ยวระดับโลก โดย ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้ปฏิบัติและยึดถือแนวทางการพัฒนาอย่างอย่างเคร่งครัดตามเกณฑ์ของ Travelife อาทิ การรักษาสิ่งแวดล้อม การลดปริมาณของเสีย การใช้พลังงานน้ำและสารเคมี การให้ความสำคัญต่อชุมชน เช่น สวัสดิการการทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่น หรือแม้แต่การช่วยสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่น สืบสานวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น และดูแลรักษาระบบนิเวศโดยรอบ ซึ่งรางวัลนี้ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแห่งแรกและรีสอร์ทเดียวบนเกาะสมุยที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นรางวัลแห่งความภูมิใจ และพร้อมพัฒนารีสอร์ทในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็นรีสอร์ทชั้นนำของประเทศ”

1270472 0

            คุณชลลดา กล่าวต่อว่า เรายังคงยึดมั่นในการยกระดับมาตรฐานรีสอร์ทให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน เน้นย้ำและให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืน โดยเลือกใช้ผลิตผลจาก ศิลาวดี ฟาร์ม มาสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่ม ให้ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย พร้อมเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าที่เข้าพัก สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้อย่างน่าจดจำ

1270471 0

            นอกจากนี้ ยังยกระดับมาตรฐานในการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบาย ครบครัน และหรูหรา สะท้อนการเป็นรีสอร์ทระดับลักชัวรี่ เสริมทัพสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ ภายในรีสอร์ตแบบครบวงจร เช่น การจัดโปรแกรมออกกำลังกาย การบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ  และที่เป็นกิจกรรมไฮไลท์ คือ มวยไทย เรามีสนามมวยไทยที่เป็นมาตรฐานสากล เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ออกกำลังกาย และเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นวิถีชีวิตของคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

1270474 0

            คุณชลลดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนขยายรีสอร์ทโดยเพิ่มเติมห้องพัก แบ่งเป็น 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายกลุ่มมากขึ้น 

1270476 0

“กว่า 16 ปี ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้รับการยอมรับและการชื่นชมจากผู้เข้ามาใช้บริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นรีสอร์ทชั้นนำระดับประเทศที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม และยังคงมุ่งมั่นพัฒนายกระดับการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนในมิติใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์และการบริการที่สุดประทับใจ พร้อมเป็นรีสอร์ทที่ครองใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก” สำรองห้องพักหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้ที่เว็บไซต์ www.silavadeeresort.com อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โทร 077 960 555

เนื้อหาที่เปิดอ่าน
1690506

ค้นหา

Taik Today
Happy senson
มอเตอร์โชว์ 2024
กรมกิจการเด็กและเยาวชน

295466102 429534495856847 6257938790570699089 n